HEAD TÂM ANH TỔ CHỨC HỘI THI KỸ THUẬT VIÊN DỊCH VỤ GIỎI – LẦN 1 NĂM 2017

Thứ hai, 27/11/2017, 14:18 GMT+7

Được coi là một trong những đại lý phân phối chính hãng xe máy Honda hàng đầu tại địa phương, Hệ Thống HEAD Tâm Anh luôn chú trọng đến việc đem đến cho khách hàng không chỉ những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý mà còn những dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa tư vấn chuyên nghiệp, uy tín.

Nhu cầu dịch vụ của khách hàng ngày càng cao, họ luôn mong muốn chiếc xe của mình được sửa chữa chính xác với sự tận tâm và chu đáo. Nhận thấy con đường chinh phục trái tim của khách hàng bằng chất lượng dịch vụ là cực kỳ khó khăn và vất vả, đòi hỏi hệ thống HEAD Tâm Anh phải ngày một hoàn thiện và phát triển hơn.

Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng thì yêu cầu cấp thiết của đội ngũ kỹ thuật viên là không ngừng nâng cao và trau dồi các kỹ năng chuyên môn của mình. Với yêu cấp cấp thiết đó, Ngày 22/11/2017, Hệ Thống HEAD Tâm Anh đã tổ chức Hội thi kỹ thuật viên dịch vụ giỏi lần thứ nhất năm 2017 dành cho tất cả các kỹ thuật viên tại hệ thống HEAD Tâm Anh – tỉnh Lâm Đồng.

Hội thi được tổ chức trong một ngày với 3 Phần thi: Phần thi Lý thuyết, phần thi thực hành và phần thi tư vấn với các nội dung cơ bản về kỹ thuật và chẩn đoán hư hỏng, giải quyết khiếu nại và giải đáp thắc mắc của khách hàng. 

thi-dich-vu-gioi-head-tam-anh

Hình ảnh các "thí sinh" tham gia phần thi Lý thuyết

thi-dich-vu-gioi-head-tam-anh-1

Hình ảnh các "thí sinh" tham gia phần thi Tư vấn với "Khách hàng khó tính"

thi-dich-vu-gioi-head-tam-anh-2

Hình ảnh các "thí sinh" tham gia phần thi Chẩn đoán hư hỏng và giải quyết

Nội dung cuộc thi là những hoạt động gắn liền với công việc sửa chữa hàng ngày và hoạt động tư vấn dịch vụ tại cửa hàng nhằm mang đến cho các Kỹ thuật viên những bài tập sinh động và các tình huống thực tế và từ đó tìm ra cách giải quyết thỏa đáng nhất. Sau một ngày làm việc vất vả và nghiêm túc, Hội thi đã chọn được những chủ nhân xuất sắc nhất, có tay nghề và kỹ năng giỏi.

thi-dich-vu-gioi-head-tam-anh-3

thi-dich-vu-gioi-head-tam-anh-4

thi-dich-vu-gioi-head-tam-anh-5

Kết quả Hội thi: “Kỹ thuật viên dịch vụ giỏi Lần 1 – năm 2017”

Như vậy, có thể thấy, thông qua Hội thi này, Kỹ thuật viên Hệ Thống HEAD Tâm Anh sẽ được đánh giá toàn diện về kiến thức, kĩ thuật và khả năng xử lý tình huống, giải đáp thắc mắc của khách hàng.

Với tư duy, mong muốn và lời nhắn gửi của Ban Giám Đốc Hệ Thống HEAD Tâm Anh với đội ngũ nhân sự của công ty: “Hãy luôn giữ vững nhiệt huyết, sự đam mê với nghề, hãy trân trọng nỗ lực của chính bản thân mình và hãy đem hết cái TÂM của mình để phục vụ khách hàng. Bởi chỉ có đam mê, nhiệt huyết, nỗ lực và sự chân thành mới có thể làm thỏa mãn và rung động trái tim khách hàng.”

Nối tiếp những thành công của Hội thi “Kỹ thuật viên dịch vụ giỏi Lần 1 – năm 2017” phòng dịch vụ hệ thống HEAD Tâm Anh sẽ tiếp tục hướng đến tổ chức thường niên Hội thi này và gần nhất sẽ là Hội thi “Kỹ thuật viên dịch vụ giỏi lần 2 – năm 2018” nhằm tạo ra những thử thách mới và cũng là cơ hội mới cho các thí sinh.

Hội thi năm nay là một dấu mốc quan trọng đánh dấu sự nỗ lực của Hệ Thống HEAD Tâm Anh trong việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng và sau bán hàng, vì sự hài lòng cao nhất của khách hàng.
 

Người viết : admin

Tag :

Hỗ trợ dịch vụ