HONDA TÂM ANH TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ PHÒNG MARKETING
  • Cấp bậc
    Trưởng phòng/Nhân viên
  • Số lượng
    3
  • Tuổi
    20 - 35
  • Giới tính
    Nam - Nữ
  • Địa điểm làm việc
    Bảo Lộc
  • Hạn nộp hồ sơ
    15/03/2024
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, Công ty Tâm Anh cần tuyển nhân sự Phòng Marketing: Trưởng phòng Marketing, Chuyên viên Marketing, Nhân viên Thiết kế đồ hoạ

* Vị trí 1: TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

Khu vực: Bảo Lộc - Lâm Đồng
Mức lương: Thỏa thuận
Trình độ: Cao đẳng/Đại học
Số lượng tuyển dụng: 01
Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2024

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Tổ chức điều hành, phân công và kiểm soát các hoạt động của phòng Marketing ( Hoạt động PR - truyền thông, sự kiện, thiết kế, PR quảng cáo, SEO, digital marketing).
- Nghiên cứu, tham mưu, hoạch định chiến lược và xây dựng các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh thông qua Marketing.
- Gia tăng độ nhận biết thương hiệu và số lượng khách hàng / đối tác mới.
- Lên kế hoạch quản lý và lập ngân sách cho các hoạt động Marketing.
- Liên tục cập nhật thông tin thị trường, khách hàng, đối thủ và đề xuất phương án phù hợp.
- Kết hợp với các BP Kinh doanh xác định các yêu cầu của khách hàng và đáp ứng các yêu cầu này.
- Tổ chức bộ máy phòng Marketing và quản lý nhân sự trực thuộc phòng Marketing.
- Tổng hợp và phản hồi thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mại, chính sách bán hàng của đối thủ cạnh tranh định kỳ báo cáo cho BGĐ.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của của Ban Lãnh đạo Công ty.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Từ 25 - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí trưởng/phó phòng Marketing.
- Có tư duy tốt và tầm nhìn chiến lược, luôn đổi mới sáng tạo trong công việc.
- Có khả năng lập chiến lược, mục tiêu, định hướng & xây dựng thương hiệu.
- Khả năng đàm phán, thuyết phục, tổ chức, quản lý, lãnh đạo.
- Chịu áp lực cao trong công việc, năng động, sáng tạo, cầu tiến, trách nhiệm.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

- Lương thỏa thuận, đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng theo hiệu suất công việc, thưởng cuối năm, lễ, Tết…
- Được đào tạo và làm việc trong môi trường năng động.
- Cơ hội thăng tiến nhanh (tăng lương).

* Vị trí 2: NHÂN VIÊN THIẾT KẾ

Khu vực: Bảo Lộc_Lâm Đồng
Mức lương: Thỏa thuận
Trình độ: Trung cấp/Cao đẳng
Số lượng tuyển dụng: 01
Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2024

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Thiết kế hình ảnh sản phẩm, hệ thống nhận dạng thương hiệu.
- Chịu trách nhiệm thiết kế, giám sát và quản lý chất lượng in ấn của các biểu mẫu, vật phẩm quảng cáo, đảm bảo thực hiện đúng với mẫu thiết kế và thời gian đã được phê duyệt. Giám sát thực hiện, thi công các hạng mục quảng cáo.
- Tìm kiếm và phụ trách làm việc với các đơn vị in ấn, nhà thầu thi công các hạng mục quảng cáo.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Marketing và Ban Giám Đốc.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Nam tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành thiết kế đồ họa hoặc có khả năng chuyên môn tương đương.
- Kỹ năng vi tính: sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế và xử lý đồ họa.
- Có năng lực sáng tạo và cảm nhận thẩm mỹ cao.
- Khả năng nhạy bén với xu hướng thị trường, am hiểu cách thức thiết kế - quảng cáo theo đúng định hướng Marketing.
- Khả năng làm việc tốt dưới áp lực cao.
- Năng động, sáng tạo, ứng biến tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm.
- Có xe máy cá nhân và chấp nhận đi công tác.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

- Lương cạnh tranh, đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng doanh số, thưởng cuối năm, lễ, Tết…
- Được làm việc trong môi trường năng động.
- Cơ hội thăng tiến nhanh.

* Vị trí 3: CHUYÊN VIÊN MARKETING

Khu vực: Bảo Lộc - Lâm Đồng
Mức lương: Thỏa thuận
Trình độ: Cao đẳng/Đại học
Số lượng tuyển dụng: 01
Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2024

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Theo dõi thông tin thị trường.
- Phụ trách các event.
- Lập kế hoạch Marketing/event/promotion.
- Khảo sát thị trường (tối thiểu 10 ngày/tháng) để phân tích được sản phẩm của Công Ty và các đối thủ cạnh tranh: điểm mạnh, điểm yếu của sản phẩm.
- Xây dựng chương trình và triển khai chương trình trưng bày hình ảnh sản phẩm, vật phẩm quảng cáo tại showroom, event…
- Thiết lập ý tưởng, xây dựng và quản lý các chương trình trưng bày sản phẩm và trưng bày các vật phẩm tiếp thị tại điểm bán hiệu quả (POSM) nhằm tối đa hiệu quả sử dụng tài sản, vật dụng của Công Ty.
- Triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại dài hạn, ngắn hạn nhằm kích thích Sell-in và Sell-out, đặc biệt vào các mùa vụ.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Nam/Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học.
- Chủ động trong công việc.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing và các chuyên ngành khác liên quan.
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt (word, Excel, PP,…).
- Có khả năng lập kế hoạch và quản lý dự án.
- Chịu áp lực công việc, có khả năng làm việc nhóm.
- Có xe máy cá nhân và chấp nhận đi công tác.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

- Lương cạnh tranh, đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng doanh số, thưởng cuối năm, lễ, Tết…
- Được làm việc trong môi trường năng động.
- Cơ hội thăng tiến nhanh.

 

YÊU CẦU
Hồ sơ bao gồm:
Đơn xin việc
• Sơ yếu lý lịch, có xác nhận của địa phương
• Mô tả quá trình làm việc (Nếu có)
• Bản sao CMND, hộ khẩu (Có công chứng)
Quyền lợi được hưởng:
địa chỉ nộp hồ sơ:

Nộp hồ sơ qua Email: hanhchinhnhansu@hondatamanh.com.vn

Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Công Ty TNHH TM & DV Tâm Anh
87 Lê Thị Pha - Phường 1 - Thành phố Bảo Lộc
Số ĐT: 02633.538.587

Hoặc cửa hàng Tâm Anh gần nhất

Lưu ý:
Hồ sơ chỉ cần nộp bản photo, khi nào phỏng vấn yêu cầu đem bản gốc!
Hồ sơ nộp nếu không đạt ng ty sẽ không hoàn trả lại!

Hỗ trợ dịch vụ