CHÍNH SÁCH THUÊ PIN: XE MÁY ĐIỆN ICON e:

Ngày 04 tháng 04 năm 2025, Honda Việt Nam (HVN) chính thức công bố chính sách bán hàng và dịch vụ thuê pin cho dòng xe máy điện ICON e: chi tiết như sau:

Chính sách thuê pin

1. Gói thuê pin

  • Khách hàng có thể chọn gói thuê pin không xác định thời hạn với các kỳ thanh toán linh hoạt từ 1 đến 6 tháng, tùy theo nhu cầu sử dụng.
  • Khi đăng ký gói thuê với kỳ thanh toán 6 tháng, khách hàng sẽ nhận được 1 tháng miễn phí.

2. Hướng dẫn thanh toán

Khách hàng thực hiện thanh toán trực tuyến qua ứng dụng My Honda+.

3. Phí dịch vụ thuê pin

 

Giá (bao gồm 8% thuế GTGT)

Giá (bao gồm 10% thuế GTGT)

Đặt cọc

2.000.000 VND/pin 2.000.000 VND/pin

Phí dịch vụ thuê pin

- Kỳ thanh toán 1 tháng: 343.637 VND

- Kỳ thanh toán không quá 6 tháng: 343.637 VND * số tháng đăng ký

- Kỳ thanh toán 6 tháng: 2.061.822 VND
+ 1 tháng miễn phí

- Kỳ thanh toán 1 tháng: 350.000 VND

- Kỳ thanh toán không quá 6 tháng: 350.000 VND * số tháng đăng ký

- Kỳ thanh toán 6 tháng: 2.100.000 VND
+ 1 tháng miễn phí

Lưu ý: Phí dịch vụ đã bao gồm VAT. Tháng được tính từ ngày bắt đầu thuê của tháng này đến hết ngày cuối tháng sau.

4. Chế tài khi khách hàng trả chậm:

  • Khi khách hàng thanh toán chậm, kể từ ngày thứ 11 sau ngày kết thúc kỳ thanh toán, HVN sẽ trừ vào tiền cọc khoản tiền tương đương 1 tháng tiền thuê cho mỗi tháng chưa thanh toán. Đồng nghĩa với việc HVN sẽ gửi thông báo qua ứng dụng hoặc gọi điện đến số khách hàng đã cung cấp.
  • Nếu khách hàng không thanh toán trong 3 tháng liên tiếp, HVN có quyền xem pin là tài sản khó thu hồi và có thể thực hiện biện pháp xử lý theo pháp luật. 
  • Trong trường hợp chậm thanh toán từ 5 tháng trở lên, HVN có quyền chấm dứt hợp đồng và không hoàn lại tiền đặt cọc.

5. Quy định về đền bù:

Khách hàng phải bồi thường cho HVN dựa trên giá trị khấu hao còn lại của pin trong các trường hợp sau:

  • Pin bị hỏng hoặc biến dạng do lỗi của khách hàng.
  • Khách hàng làm mất pin.

Thiệt hại do tai nạn giao thông, thiên tai hoặc mất mát do trộm cắp, có thể được bảo hiểm chi trả (khách hàng cần cung cấp chứng từ hợp lệ từ cơ quan chức năng).

6. Hỗ trợ bảo hiểm khi thuê pin:

  • Trong suốt thời gian thuê pin, khách hàng sẽ được nhận bảo hiểm các sự cố sau:
  • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới.
  • Bảo hiểm tai nạn cho người ngồi trên xe.
  • Bảo hiểm thiệt hại cho pin.
  • Quy trình yêu cầu bồi thường bảo hiểm:

Bảo hiểm trách nhiệm dân sự và tai nạn: Khách hàng làm theo hướng dẫn yêu cầu bồi thường.

Bảo hiểm thiệt hại cho pin: Khách hàng liên hệ HEAD gần nhất hoặc gọi đến hotline HVN: 18008001.

Chính sách đổi pin:

Khách hàng có thể đổi pin miễn phí khi đáp ứng các điều kiện sau:

  • Mã ID của pin phải trùng khớp với hợp đồng thuê.
  • Pin không bị móp méo, nứt vỡ, gỉ sét hay bị đổi màu.
  • Điện cực không bị hư hỏng, cong vênh, gỉ sét.
  • Không có dấu hiệu pin đã bị tháo rời.
  • Dung lượng pin phải còn trên 0% và có thể sạc được.
  • Pin vẫn hoạt động tốt và có sức khỏe (SOH) dưới 70%.

Trong trường hợp pin không sử dụng được hoặc hư hỏng bất thường, HVN sẽ tiến hành đánh giá nguyên nhân và thu phí sửa chữa nếu lỗi do người sử dụng.

Tag :

Hỗ trợ dịch vụ