Honda Việt Nam trao thưởng cho trường có thí sinh đạt giải Cuộc thi Ý tưởng Trẻ thơ 2017

Thứ bảy, 04/11/2017, 16:58 GMT+7

Trong tháng 10/2017, Công ty Honda Việt Nam tiến hành trao tặng Phần thưởng cho 06 trường tiểu học có thí sinh đạt giải Nhất – Nhì – Ba thuộc 2 nhóm lớp 1-3 và 4-5 trong Cuộc thi Ý tưởng trẻ thơ 2017, do Vụ Giáo dục Tiểu học – Bộ Giáo dục & Đào tạo cùng Công ty Honda Việt Nam phối hợp tổ chức.

Phần thưởng thể hiện sự ghi nhận của Ban tổ chức đối với sự hợp tác, hỗ trợ tích cực của nhà trường trong Cuộc thi cũng như khuyến khích các em học sinh, các thầy cô giáo và các trường tiếp tục ủng hộ và nhiệt tình tham gia Cuộc thi Ý tưởng trẻ thơ trong những năm tiếp theo.

Honda-Viet-Nam-trao-tang-Giai-thuong-1

Đại diện Honda Việt Nam trao tặng phần thưởng cho trường Tiểu học Vĩnh Trại (Lạng Sơn)

Diễn ra từ tháng 4 đến tháng 8 hàng năm, Cuộc thi Ý tưởng trẻ thơ vừa là sân chơi cho các bạn nhỏ thỏa sức thể hiện trí tưởng tượng và sự sáng tạo với những ý tưởng độc đáo hướng tới một cuộc sống văn minh, tốt đẹp hơn, vừa là dịp (cuộc thi) để các bạn cùng nhau tranh tài thể hiện sự hiểu biết, tự tin cùng bản lĩnh trước Ban giám khảo và khán giả.

Qua 10 mùa thi, Ban Tổ chức nhận thấy sự phát triển của các bạn khi số lượng bài thi ngày càng tăng cao và chất lượng các bài dự thi cũng ngày càng được cải thiện rõ rệt với rất nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo và mang tính thực tiễn cao. Điều đó minh chứng cho sự quan tâm của các em học sinh, thầy cô và các bậc phụ huynh đến cuộc thi đầy ý nghĩa này.

Honda-Viet-Nam-trao-tang-Giai-thuong-2

Đại diện Honda Việt Nam trao tặng giải thưởng cho Trường Tiểu học Nguyễn Trãi (Hải Dương)

Năm nay, Cuộc thi “Ý tưởng trẻ thơ 2017” đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng Ban Tổ chức, các em học sinh, thầy cô và bố mẹ các em khi đón nhận hơn 495.000 ý tưởng sáng tạo được gửi về từ khắp mọi miền Tổ quốc cùng với những gương mặt hồn nhiên, đầy tự tin và bản lĩnh.

Sau 4 tháng làm việc nghiêm túc, Ban giám khảo đã lựa chọn ra được 2 Giải Nhất, 2 Giải Nhì, 2 Giải Ba của nhóm học sinh lớp 1-3 và nhóm học sinh lớp 4-5. Phần thưởng cho các em là học bổng trị giá 20 triệu đồng bằng tiền mặt. Nhân dịp kỷ niệm 10 năm tổ chức cuộc thi Ý tưởng trẻ thơ, Ban tổ chức còn tặng cho các em đạt giải Nhất, Nhì, Ba năm nay một chuyến thăm quan Nhật Bản vào tháng 3 năm 2018.

Honda-Viet-Nam-trao-tang-Giai-thuong-3

Đại diện Honda Việt Nam trao tặng tại Trường TH Vĩnh Trại (Lạng Sơn)

Để có được thành công và phần thưởng xứng đáng đó, bên cạnh tài năng và nỗ lực không ngừng của các em, còn có sự đồng hành và hỗ trợ của các trường tiểu học trong suốt quá trình đăng ký và tham dự Cuộc thi.

Vì vậy, bên cạnh giải thưởng cho cá nhân thí sinh đạt giải, Ban tổ chức còn trao tặng phần thưởng bằng hiện vật cho các trường có thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba với giá trị tương ứng là 60, 50 và 40 triệu đồng. Đó là lời cảm ơn của Công ty Honda Việt Nam dành cho sự quan tâm và ủng hộ của các trường tiểu học và là một phần động viên, khích lệ các trường sẽ tiếp tục cùng truyền nhiệt huyết và chung tay xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn với các thế hệ học sinh kế tiếp.

Honda-Viet-Nam-trao-tang-Giai-thuong-4

Đại diện Honda Việt Nam trao tặng phần thưởng cho trường Tiểu học Nguyễn Siêu (Hà Nội)

Trong ngày 16 tháng 10, Ban Lãnh đạo Công ty Honda Việt Nam đã đến trực tiếp trao tặng phần thưởng cho 3 trường tiểu học là: Trường Tiểu học Trần Phú, tỉnh Ninh Bình: Giải Nhất nhóm lớp 1-3, Trường Tiểu học Nguyễn Siêu, Hà Nội: Giải Nhì nhóm lớp 4-5, Trường Tiểu học Nguyễn Trãi, tỉnh Hải Dương: Giải Nhất nhóm lớp 4-5.

Tiếp tục trong ngày 30 tháng 10, Đại diện Công ty Honda Việt Nam trao tặng cho 3 trường tiểu học còn lại bao gồm: Trường Tiểu học Dương Xá, Hà Nội: Giải Ba nhóm lớp 1-3, Trường Tiểu học Vĩnh Trại, tỉnh Lạng Sơn: Giải Ba nhóm lớp 4-5 và Trường Tiểu học An Thạnh 2, tỉnh Đồng Tháp: Giải Nhì nhóm lớp 1-3.

Honda-Viet-Nam-trao-tang-Giai-thuong-5

Đại diện Honda Việt Nam trao tặng tại Trường Tiểu học Nguyễn Trãi

Giải thưởng được trao tặng là những trang thiết bị cần thiết mà các trường đã lựa chọn nhằm phục vụ cho việc giảng dạy và học tập, sinh hoạt chung của giáo viên và học sinh trong trường, như máy tính, máy in, máy chiếu,…

Qua dịp này, Công ty Honda Việt Nam, Ban tổ chức cuộc thi Ý tưởng trẻ thơ xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Sở Giáo dục và Đào tạo, các Phòng Giáo dục và Đào tạo trên địa bàn các tỉnh trên cả nước đã hưởng ứng, giúp đỡ và nhiệt tình tham gia Cuộc thi Ý tưởng Trẻ thơ 2017. Ban tổ chức rất mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác, giúp đỡ của Quý Sở, Quý Trường và toàn thể các em học sinh trong Cuộc thi Ý tưởng Trẻ thơ những năm tiếp theo

 

Bên cạnh việc trao tặng Phần thưởng nói trên, Công ty Honda Việt Nam cam kết trích ra 2,5 tỷ đồng dành cho hai hoạt động thường niên bao gồm  trao tặng 680 suất học bổng cho 680 học sinh có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong học tập của 68 trường tiểu học, hỗ trợ trang thiết bị thư viện cho 12 trường tiểu học thuộc 12 tỉnh trên toàn quốc. Các chương trình trao tặng học bổng và thư viện sẽ diễn ra trong tháng 12 năm 2017.

Đây là những hoạt động vô cùng ý nghĩa của Công ty Honda Việt Nam hỗ trợ cho nền giáo dục nước nhà, nhằm đem đến cho các em nhỏ môi trường học tập đầy đủ và cải thiện môi trường sống xung quanh các em. Đồng thời, cũng là những nỗ lực của Công ty phấn đấu trở thành một thành viên tích cực được xã hội mong đợi.


 

Người viết : admin

Tag :

Hỗ trợ dịch vụ