HEAD TÂM ANH VINH DỰ ĐỨNG THỨ 4 TRONG TOP 10 CÔNG TY HOẠT ĐỘNG XUẤT SẮC NHẤT TOÀN QUỐC NĂM 2020

Thứ bảy, 29/05/2021, 15:11 GMT+7

Tại Hội nghị khách hàng tổ chức trực tuyến vào ngày 28/05/2021, Honda Việt Nam tổng kết và đánh giá hoạt động cho gần 800 HEAD trên toàn quốc, Hệ thống HEAD Tâm Anh đã vinh dự đứng thứ 4 trong “TOP 10 CÔNG TY HOẠT ĐỘNG XUẤT SẮC NHẤT TRÊN CẢ NƯỚC” do Honda Việt Nam đánh giá.

Hội nghị khách hàng là hoạt động thường niên được Công Ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức nhằm tổng kết đánh giá hoạt động kinh doanh và vinh danh các Cửa hàng Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc. Tuy nhiên trong năm 2021, với diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, nhằm chung tay cùng cộng đồng hạn chế sự lây lan của dịch bệnh, HVN đã tổ chức Hội nghị khách hàng thông qua hình thức trực tuyến và đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 28/05/2021.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Công ty Tâm Anh trở thành TOP Công ty hoạt động xuất sắc nhất trên cả nước.

TOP_CONGTY_1
 
Bên cạnh đó HEAD Tâm Anh cũng là đại diện duy nhất của tỉnh Lâm Đồng nằm trong TOP 100 HEAD HOẠT ĐỘNG XUẤT SẮC NHẤT TRÊN CẢ NƯỚC.

TOP_HEAD_1
 
Đây là sự ghi nhận xứng đáng với những nỗ lực của toàn thể thành viên Hệ Thống HEAD Tâm Anh cũng như khẳng định sự lớn mạnh của Công ty TNHH TM&DV Tâm Anh. Đồng thời cũng thể hiện uy tín thương hiệu số 1 và chỗ đứng vững chắc trên thị trường xe máy tại Tỉnh Lâm Đồng vì đã đáp ứng tốt quy trình đánh giá cực kỳ khắt khe của Honda. Đây là niềm tự hào không chỉ của riêng Ban lãnh đạo mà còn của tất cả các cán bộ công nhân viên Công Ty TNHH Tâm Anh.

Hệ thống HEAD Tâm Anh xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Công ty Honda Việt Nam, tập thể nhân viên Công ty Tâm Anh và tất cả khách hàng đã góp phần mang lại giải thưởng cao quý này. Với sự hỗ trợ nhiệt tình từ Honda Việt Nam, tập thể nhân viên Hệ thống HEAD Tâm Anh sẽ luôn nỗ lực phấn đấu, không ngừng cố gắng để có thể đáp ứng sự tin yêu của khách hàng tại địa phương.

Với tất cả những ưu đãi cùng với dịch vụ sau bán hàng chất lượng, uy tín mong rằng quý khách hàng sẽ luôn ủng hộ và tin dùng sản phẩm của Công Ty Tâm Anh.

Hệ Thống Xe Máy Tâm Anh – Nơi trao trọn cảm xúc, trọn niềm tin yêu. Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng.

Để biết thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ số Hotline: 1900 5757 17

Người viết : admin

Tag :

Hỗ trợ dịch vụ